DANH MỤC

Biến chứng thường gặp của bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Lượt xem: 929 - Ngày: 06/04/2017

Sùi mào gà (mụn cóc sinh dục) là một căn bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh không gây nguy hiểm tính mạng cấp tính nhưng lại để lại vô vàn biến chứng cho cơ thể. Với phụ nữ, bệnh gây lãnh cảm tình dục, vô sinh, ung thư cổ tử cung…Những biến chứng thường gặp của bệnh sùi mào gà ở nữ giới dưới trong bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn vấn đề này. 

Thống kê của các nhà nghiên cứu cho thấy, mỗi ngày tại nước ta có tới 9 người chết vì ung thư cổ tử cung. Và một trong những lí do hàng đầu gây ra hiện tượng này chính là do biến chứng của bệnh sùi mào gà. Đây là một minh chứng điển hình cho những hệ lụy mà bệnh sùi mào gà ở nữ giới gây ra.

Sùi mào gà hay còn có tên gọi khác là mụn cóc sinh dục là một căn bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục, từ mẹ sang con, qua tiếp xúc niêm mạc vết thương hở. Bệnh do virus HPV  gây nên và có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng. Nhiều trường hợp virus có thể ủ bệnh trong cơ thể lên tới 1 năm.

                                                    Sùi mào gà ở nữ giới để lại vô vàn biến chứng nguy hiểm

Sùi mào gà ở nữ giới cũng có các triệu chứng tương tự bệnh ở nam giới. Ban đầu xuất hiện các mụn cóc ở khu vực bộ phận sinh dục (hoặc khu vực tiếp xúc với mầm bệnh). Theo thời gian, các mụn này phát triển và tạo nên những mảng u nhú màu hồng, mềm giống như súp lơ, hoa mào gà. Các vị trí bệnh thường gặp ở nữ giới là vùng âm vật, môi lớn, môi bé, hậu môn, cổ tử cung, khoang miệng….Nếu không thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh sẽ để lại những biến chứng:

Khiến người bệnh mắc bệnh phụ khoa

Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà có tỉ lệ bị bệnh phụ khoa cao hơn so với những người khác. Điều này khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó chịu, đau đớn khi quan hệ, có thể xảy ra hiện tượng chảy máu bất thường.

Nguy cơ vô sinh, tắc đường sinh nở

Sùi mào gà ở nữ giới có thể khiến bệnh nhân bị vô sinh, khó sinh. Thương tổn do sùi mào gà gây ra có thể phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở, chảy máu khó cầm.

Gây ung thư khẩu hầu

Bệnh nhân mắc sùi mào gà ở miệng (do quan hệ tình dục bằng miệng) dễ dẫn đến ung thư khẩu hầu. Các triệu chứng ban sơ của sùi mào gà ở miệng rất dễ bị nhầm lẫn với viêm họng. Vì thế, nhiều trường hợp người bệnh chỉ đến bệnh viện khám sau khi dùng nhiều cách để trị liệu bệnh viêm họng mà không khỏi, dẫn đến bệnh đã chuyển nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

Gây ung thư cổ tử cung

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ung thư cổ tử cung là do virus HPV – virus gây bệnh sùi mào gà. Vì thế người bệnh cần đến bệnh viện thăm khám ngay khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng “lạ”, từ đó bác sỹ đưa ra phác đồ trị liệu chuyên sâu, khoa học, bệnh sùi mào gà ở nữ giới cũng dễ dàng được loại bỏ, hạn chế khả năng để lại biến chứng.

Bệnh lây nhiễm sang con

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có thể lây nhiễm bệnh sang con khi chuyển dạ, sinh thường qua đường âm đạo. Hầu hết các trường hợp thai phụ mắc bệnh này sẽ được bác sỹ chỉ định đẻ mổ để ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm bệnh cho con.

Có thể nói rằng sùi mào gà để lại vô vàn biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Vì vậy tốt nhất bạn nên đi thăm khám sức khỏe định kì 6 tháng/lần để có thể phát hiện và trị liệu bệnh ngay từ ban đầu, giúp đẩy lùi khả năng biến chứng của bệnh.

Nguồn: Nhà thuốc Diệp Chi

Hiện nay có nhiều phương pháp trị liệu bệnh Sùi Mào gà như: Đông lạnh, đốt tia laze, đốt điện,để loại bỏ những những mụn sùi bên ngoài, với phương pháp Tây Y này sẽ làm cho người bệnh đau đớn,thậm chí hoàn toàn không triệt tận gốc được mụn Sùi.

Dựa trên những mặt hạn chế trong việc điều trị bằng Tây Y, Nhà thuốc Diệp Chi đã và đang áp dụng Liệu Pháp: TRỊ LIỆU SÙI MÀO GÀ KHÔNG CẦN ĐỐT. Dược tính của thuốc bôi thấm sâu vào niêm mạc từ từ làm chết gốc rễ của sùi và kích thích những mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. Thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu nên có thể bôi trực tiếp vào nốt sùi để nốt sùi mủn rồi rụng đi. Đặc biệt, thuốc uống đi kèm có tác dụng triệt nọc vi rút từ bên trong cơ thể nên bệnh khó có đường quay lại. ( lưu ý: Hiện nay trên thế giới khoa học CHƯA có thuốc diệt vi rút). Còn đối với bệnh lậu, viêm âm đạo tử cung nhiều trường hợp kháng thuốc tây y dẫn đến mãn tính dai dẳng sau khi dùng thuốc thang của nhà thuốc vài tuần thì khỏi hẳn.

Với Phương pháp này người bệnh hoàn toàn: KHÔNG ĐAU, KHÔNG CHẢY MÁU, TIẾT KIỆM CHI PHÍ, và đặc biệt AN TOÀN, TRIỆT ĐỂ, hầu như không Tái Phát.

Để được tư vấn miễn phí vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ: 0988 083 786

CÁC TIN LIÊN QUAN

Hotline tư vấn 24/7 0988.083.786
Gọi ngay 0988 083 786