DANH MỤC

Feedback khách chữa Xương Khớp ( phần 16)

Lượt xem: 1995 - Ngày: 17/10/2018

Feedback khách chữa Xương Khớp, cách chữa sùi mào gà, bệnh sùi mào gà tại Nhà Thuốc Diệp Chi

NGUYÊN NHÂN GÂY #THOÁI_HÓA_CỘT_SỐNG

✔️Không ăn uống đầy đủ.
✔️Làm việc nặng quá sức và khi đang trong độ tuổi mới phát triển ví dụ: trẻ em ở độ tuổi 12 đến 14 tuổi khuân vác nặng, khi khung xương đang phát triển, chưa hoàn thiện và chưa được định hình.
✔️Luyện tập thể thao không đúng cách, Thường xuyên khuân, vác vật nặng sai tư thế.
✔️Trọng lượng cơ thể quá nặng làm cho cột sống phải làm việc quá sức.
✔️Thông thường, bệnh xuất hiện ở người có tuổi từ 35, 40 trở lên. Khả năng mắc phải thoái hoá cột sống của nữ và nam là bằng nhau dù cho nguyên nhân gây ra tình trạng này của hai giới khá khác nhau. Khác với nam giới khi nguyên nhân chính là làm việc nặng, thể dục thể thao quá mức, thì ở nữ giới, nguyên nhân là việc thiếu canxi- một ảnh hưởng do mang thai, sinh nở gây ra khi họ không được bồi dưỡng đầy đủ.
✔️Do máu không cung cấp đủ dưỡng chất và oxi để nuôi xương làm xương bị thoái hóa xốp lên, vôi thường bị ở đốt sống cổ, đốt sống lưng và các khớp xương.
✔️Người cao tuổi do trao đổi chất giảm, thoái hóa các tế bào tăng, càng cao tuổi thoái hóa xương càng tăng.

TRIỆU CHỨNG #THOÁI_HÓA_CỘT_SỐNG

Có rất nhiều triệu chứng của bệnh này nhưng nhìn chung, người bệnh có các cảm giác đau, mỏi, nhức khó vận động vùng cổ, lưng, thắt lưng là biểu hiện thường thấy nhất ở bệnh nhân mắc phải căn bệnh này. Hầu hết các bệnh nhân bị thoái hóa cột sống cổ và cột sống lưng, thắt lưng luôn có cảm giác đau buốt khó chịu, khó chịu ngay cả khi nghỉ ngơi, mọi cử động đều gây nên đau đớn.

HẬU QUẢ NGHIÊM TRỌNG

✔️Thoái hóa đốt sống cổ gây hiện tượng chèn ép dây thần kinh gây ra các triệu chứng rối loạn thần kinh thực vật ở cổ, vai tay; làm hẹp động mạch đốt sống gây ra tình trạng thiếu máu lên não gây ù tai, chóng mặt; nặng hơn bệnh có thể gây teo cơ hay bại liệt vĩnh viễn
✔️Thoái hóa cột sống thắt lưng có thể gây ảnh hưởng đến dây thần kinh tọa gây ra cơn đau nhức dọc theo đường mà dây thần kinh tọa chạy qua khiến người bệnh phải chịu đựng cơn đau nhức từ thắt lưng xuống chân. Hậu quả nghiêm trọng mà bệnh gây ra sẽ làm hạn chế khả năng vận động của bệnh nhân, đi lại khó khăn, để lâu gây teo cơ, bại liệt.
✔️Hậu quả nghiêm trọng nhất mà bệnh thoái hóa cột sống gây ra đó là bại liệt, vì vậy khi có bất cứ cơn đau nhức nào, khác lạ nào từ cơ thể, bạn nên đến bệnh viện sớm để được chuẩn đoán bệnh kịp thời.

ƯU ĐIỂM ĐIỀU TRỊ ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở #CAO_ĐẶC_TRỊ_XƯƠNG_KHỚP – NT DIỆP CHI

✔️Phục hồi chức năng của cột sống
✔️Hồi phục cùng lúc sụn khớp và xương dưới sụn hiệu quả.
✔️Phục hồi và làm tăng độ đàn hồi của Bao Xơ. Bổ xung nước và collagen type II cho Nhân Xơ.
✔️Chữa tận gốc thoái hóa cột sống, đốt sống cổ, ngực lưng, thắt lưng, gối, vai…các bệnh về xương khớp hiệu quả cao nhất.

CÔNG DỤNG: Điều trị #dứt_điểm các bệnh về #xương_khớp.
?Bệnh Thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, Đau mỏi vai gáy, Đau nhức xương khớp, Vôi hóa, Gai, Bệnh thoát vị đĩa đệm, hẹp đĩa đệm, Phình đĩa đệm. Bệnh đau giây thần kinh tọa. Viêm khớp, Sưng tê khớp, tê bì chân tay. Khô dịch bôi trơn khớp. Đau giãn dây chằng.
?Phục hồi chức năng xương khớp cho bệnh nhân sau tai nạn và sau tai biến.
?Uống cao giúp lưu thông khí huyết, giúp ăn ngon ngủ khỏe, Tránh tai biến mạch máu não. ??Những bệnh nhân sau khi bị tai biến dùng cao đông y sẽ không bị tai biến lại.

CÁCH DÙNG: Từ 3 đến 4 ngày dùng hết 1 lạng cao.
? Đối với người uống được rượu: 1kg cao ngâm với 2 đến 3 lít rượu (tùy người uống đặc hay loãng), ngày uống 2 đến 3 chén nhỏ. Thả cả miếng cao vào bình rượu, không cần cắt nhỏ cao. Mỗi ngày khoắng lên 2 đến 3 lần cho cao nhanh tan. 3 đến 4 hôm cao tan hết là uống luôn được.
?Đối với người không uống được rượu: Lấy mỗi hộp là 200g đun với một lít nước, vừa đun vừa khoắn cho cao tan hết. Để nguội chắt vào chai bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Khi dùng có thể thêm vào một chút mật ong cho dễ uống. Ngày uống 2 đến 3 chén.
☎️0988083786 fb,zalo

CÁC TIN LIÊN QUAN

Hotline tư vấn 24/7 0988.083.786
Gọi ngay 0988 083 786